Greatest Expectations

Monday, September 18, 2006

OMG ... sólarslys!

Eins og ég var að segja í gær að þá fór ég á ströndina, var þetta líka rosaduglega að bera á mig sólarvörn ... sem gekk nú samt ekki betur en svo að ég er með eldrauða rönd í andlitinu ... og nú ætla ég að vera með smá sýnidæmi. Takið með báðum höndum fyrir augun þannig að hendurnar coveri sem mest af andlitinu, strjúkið svo upp og niður (bara) og hvað er það þá sem var ekki strokið??? Ætli það muni ekki vera ... allra fremsti parturinn af nefninu (byrjar reyndar sem mjó lína á milli augnanna), smá partur af efri vörinni og stór partur af hökunni .... og jamm ég lít út eins og trúður í dag!

2 Comments:

At 1:59 PM, Anonymous Anonymous said...

hahahahhahahhah ... sé þetta alveg fyrir mér ... og með puttaför á gleraugunum. dóh!! :D

*knú* R

 
At 9:11 PM, Blogger Guðný said...

... og ekki bætir ur skàk eftir ad èg bar à mig krem er èg glansandi ì þokkabót :-S

 

Post a Comment

<< Home