Greatest Expectations

Friday, September 08, 2006

The limo driver :-S

ok, ég lennti í alveg fáranlegu atriði fyrsta daginn minn hérna .... er í sakleysi mínu bara að labba eftir götu eins og allir hinir ... fullt af túristum og það allt saman, var nýbúin að beygja út af göngugötunni hérna í Santa Monica, og allt í einu flautar limo, hann er hinu megin við götuna þ.e. snéri ekki í sömu átt og ég var að labba og ég var næstu komin framhjá þegar ég tók eftir flautinu. Limo bílstjórinn veifar til mín að koma og ég veifa til baka "bless bless yeah right" veifinu mínu. Síðan labba ég áfram og 5-10 mín seinna er ég komin með þetta fína útsýni yfir ströndina þannig að ég stoppa.

ca 5 mín seinna er pikkað í öxlina á mér og sagt hæ ... ég sný mér við og segi hæ á móti .... "remember me?" segir lítill sköllóttur kall og ég kem alveg af fjöllum ... nei kannaðist nú ekki við það .... "I'ma the limo driver" og ég auðvitað alveg WHAT! ... I'ma so happy Ia could finda parking spot and Ia cannot believea my lucka that Ia have found you ... doa you wanna have some coffee with me ... youa are the most beautiful ... blablablablablablabla ... Yeah right. Var fljót að afþakka og bara því miður hafði ekki tíma né áhuga.

Note to self ... ef það er flautað ... ignore it ... engin bye bye yeah right sure I'm gonna talk to you vínk hér eftir sko.

2 Comments:

At 1:19 AM, Anonymous Anonymous said...

hahahhahahha ... þú ert nottla sætust!!! :)
Ignore-vinkið þitt er greinilega ekki að virka lengur ... eða virkaði það annars e-rn tíman??? :D Alltaf með strákana (tjahh og stelpurnar líka!) á eftir þér ;)

ps. Kíktu á nýja fjölskyldumeðliminn okkar .. hann Kol litla :D

pps. viltu að ég seti tengil á þig á síðuna okkar ??

 
At 9:12 AM, Anonymous Anonymous said...

Sko.. einhver sagði við mig... aldei segja nei við deiti..... mér finnst það alveg mjög góð regla... eg meina, hvað ef þessi limo driver er limo driver hjá einhverri big hot stjörnu þarna úti... þú gæti alveg eins hafa verið að afskrá sjálfa þig með þessu byebye dæmi.. gæti þess vegna verið komin á alla VIP lista borgarinnar ef þú hefðir farið á date með gæjanum.. hver veit???

 

Post a Comment

<< Home