Greatest Expectations

Sunday, October 15, 2006

Party party party

Tók djammið með trukki þessa vikuna ... bara lögst í óreglu hérumbil :) Við erum komin með nýja hefð í vinnunni ... að skella okkur á pub eftir vinnu á föstudögum ... komin tími til að það lifnaði eitthvað yfir vinnuliðinu. Fórum á Sports-bar ... drukkum fullt af bjór og rauðvíni og horfðum á baseball og kickbox, pöntuðum 2 skammta af Nachos á borðið (vorum 7) ... og ég segi bara eins gott að við pöntuðum bara 2 skammta af því að þjóninn kom með 2 föt af nachos og ég meina föt, 2 stór steikarföt af nachos með osti og kjúklingi og sósu ... djís. Í gær fór ég svo bar-hopping með nokkrum úr vinnunni, fórum á "ye old kings head" sem var ekki eins skemmtilegt og ég bjóst við ... Cocktail sem er alveg týpískur Thorvaldsen ... dejavú næstumþví að koma þangað inn og enduðum reyndar á stað sem ég veit ekkert hvað heitir en ég er komin perminately á gestalistann þar ... víiiii.

1 Comments:

At 3:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Þetta lýst mér svoo vel á systir..!!

 

Post a Comment

<< Home