Greatest Expectations

Tuesday, September 19, 2006

Me the "lab rat" ... í báðum merkngum þessa orðs

jamm ég er ekki bara starfsmaður hérna ég er líka tilraunadýr. Búin að taka þátt í 2 tilraunum so far ... sú fyrri var að yfirheyra tölvufígúru og fá sem mestar upplýsingar ... mmhmmm ég hef interrogation skills á háu stigi, og hin seinni var að spila sjóorustu við manneskju sem svindlaði. Ég vissi auðvitað ekki af svindlinu en grunaði það samt og stóð mig mjög vel ... svindalaði ekki á móti og gaf henni svo alla peningana í lokin, sem var partur af testinu. Held að ég líti bara alveg þokkalega út eftir þetta, ekki það að það hafi verið ástæða tilraunarinnar heldur samanburður á hvernig manneskja bregst við versur tölvuforritið. Ég fór taktískt séð bara að reyna að koma upp um svindlið en endaði á því að vera ekki viss hvort að hún var að svindla eða hvort að ég væri bara svona óhittin í dag.
Allavega skemmtilegur dagur í vinnunni í dag ... og svo fékk ég líka hrós fyrir verkefnið mitt ... gaman að vera til!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home