Greatest Expectations

Wednesday, November 15, 2006

Oj Könguló

jedúddamía ... haldiði ekki bara að ég haldi að ég hafi komið með könguló með mér í vinnuna úr matartímanum. Ég er ekki alveg búin að gera upp við mig hvort að mér finnist ógeðslegra að það sé könguló einhversstaðar inn í cubiclnum mínum eða hvort að líklegasta skýringin sé að hún hafi komið með mér úr mat .... ojojojojojojoj. Fórum í hádeginu á þennan æðislega ítalska stað og sátum úti. Fórum 20 saman í "tilefni" þess að einn er að hætta ... mjög gaman allt saman en ég semsagt setti veskið mitt á jörðina við hliðina á stólnum mínum. Svo sit ég hérna um 3 leitið í rólegheitum í mínum cubicle kemur ekki þessi líka stóra könguló labbandi ofaná cubiclnum mínum og skaust inn á milli einhversstaðar .... helv.#$% ógeðið á henni ... stór og GUL ... og ég er upp á 4 hæð í byggingu með óoppnanlegum gluggum ... hmmmm. Allavega þá er ég með frekar mikla klígju yfir þessu öllu saman og langaði bara að deila þessu með ykkur ..... ojojojojojoj.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home