Greatest Expectations

Thursday, November 09, 2006

Fimmtudagur

Hæja .... iggibaraalllllirístuði?????
Nei nei smá djók .. ég er ekki alveg komin ÞANGAÐ ennþá en kannski svona hálfnuð. Ég fór með fólki úr vinnunni á pöbbinn eftir vinnu, ekki sama crowd og fer á föstudögum en mér var alveg sama ... I'm always game. Fékk reyndar eitthvað að heyra það að það hefði nú ekki tekið mikið effort að sannfæra mig en ég auðvitað bara svarað á móti að ég væri íslendingur og það þyrfti aldrei mikla sannfæringu til að fá okkur á barinn :) Stóru tíðindin eru hins vegar þau að fyrst að allir voru að panta sér margaritas þá bara ákvað ég að gera það líka og sjá hvort að líkaminn mundi ennþá muna eftir tequila ... sem betur fer þá er síðasta tequila minning greinilega að fölna í forrtíðina og það er þá allavega komið í ljós að tíminn læknar einhver sár .... segi nú ekkert um öll ... en einhver. Veit ekki hvort að Lovísa er að lesa en hún man örugglega (eða öhöömmm kannski ekki) eftir því þegar ég(við) drakk tequila síðast sem var víst í einhverri keppni niðrá Duus-hús fyrir góðum 10 árum síðan ... og í rosa langan tíma á eftir (obbbbbosssla mörg ár) þá neitaði líkami minn að hlýða mér í að kyngja einhverju sem hafði minnsta vott af tequila .. eins og þeir muna sem voru með mér í útskrifarferð í Mexico.

Allavega glad to say ... I´m healed ... hip hip húrra fyrir tequila ... swing.barabarabarabarabarabarabara.swing.bara

4 Comments:

At 12:30 AM, Anonymous Anonymous said...

hahahahha .. ég er búin að heyra endalaust af þessari DUUuus drykkjuferð ykkar Lovísu .. gott að fá þig aftur í Tequila-hópinn :D híhí Inga alla vega getur ekki tekið slamm með mér svo gott að geta treyst á þig í næsta slamm-fíling eða skála í góðan kokteil ;)

víhíh!!! föstudagur .. djamm á morgun .. ótrúlegt en satt! Við erum að fara í 35 ára þemu-veislu hjá Önnu Margréti vinkonu. Held barasta að við skvísurnar ætlum að gera almennilegt kvöld úr þessu og djamma! Held það yrði í 3ja skiptið á þessu ári!!! Össs .. mar þorir varla að segja frá þessu!! híhí

Góða helgi skvís *SKÁL* ;)

 
At 9:50 AM, Blogger Guðný said...

Ég veit nú ekki alveg hvort ég er tilbúin í slamm :/ ... en Margarítan er allavega að virka .... babysteps babysteps.

 
At 2:27 PM, Anonymous Anonymous said...

TGI - thank god it's Friday - and thank GOD for Tequila... God saved the Queen and everything!

Well, it's probably like you G say in this blog though it's not 10 years ago. At this time "going out" was equal to "tequila races"... I wonder why they are on complaining on F there is no partying any more as it was in the old days?

I shake my head while remembering too many memories to Reynir and I assume you were sometimes a part into this too many Tequila races... equals heavy Sunday head ace.

I miss you G and I am looking forward to see you again back at F.

Take care and do all the things I should have done "over there"

/M

 
At 9:30 PM, Blogger Guðný said...

Múhahaha ... trying trying

 

Post a Comment

<< Home