Greatest Expectations

Wednesday, September 20, 2006

Franskir interns :-D

Eitt rosa fyndið í gangi þessa dagana ... það voru að byrja 2 frakkar hérna sem interns og eru reyndar að vinna í sama verkefni og ég .. Rapport kerfinu ... allavega, auðvitað tala þeir ekki mikla ensku og eru þessvegna alveg svakalega fyndnir. Einn kom til mín áðan og spurði "chave you seen head?" og ég spurði hvað hann ætti við, þá benti hann á skrifstofuna hans Ed's og spurði aftur chave you seen head? ég sagði auðvita "oh you mean Ed" og fékk til baka "yes Head". Á fundinum í morgun voru þeir spurðir hvort þeir hefðu lesið einhverja ákveðna grein og annar (sá sem talar meiri enskuna) svaraði "no, shat does not sring my bell" og auðvitað sprungu allir ... ég sé alveg fram á skemmtilega tíma framundan. :D

2 Comments:

At 10:03 AM, Anonymous Anonymous said...

LOL :) yndislegir sona tungumála-örðugleikar.

... sérstaklega ef maður er áhorfandi en ekki "þáttakandi" :)

 
At 10:06 AM, Blogger Guðný said...

þú trúir ekki hversu oft síðan í gær ég hef heyrt allskonar fólk segja "hringir ekki bjöllunni minni" hérna á skrifstofunni og svo er tíst híhíhí

 

Post a Comment

<< Home