Greatest Expectations

Friday, September 22, 2006

omg ... hálfvitinn ég!!!

Jæja eins og þið vitið þá er ég búin að vera að drepast í ulnliðunum út af of miklu tölvustandi. Haldiði ekki að ég hafi loksnins gefist upp á músarstillingunum mínum ... áðan ... sem by the way hafa tekið voða litlum breytum þrátt fyrir að ég hafi stillt á hraðasta ... anyways ... fór áðan og sótti nýjan driver fyrir músina og núna þarf ég liggur við bara að hugsa um að færa músina og þá færist hún .. og helv*** touchscreen sem ég er búin að vera svo óánægð með er bara æði og ég kemst úr einu horni í annað á skjánum í einni stroku ... án þess að þurfa að lifta puttanum meira að segja. Og hvað ... tölvan að ná 2ja ára aldri ... ég bara hreinlega skammast mín yfir að hafa ekki tekið tíma fyrr í að komast að því af hverju það gekk aldrei neitt að fá þetta í lag ... og ætti bara jafnvel að þurfa að skila BSc titlinum fyrir vikið ... Tölvunarfræðingur hvað!

Kveðja
Ein pirruð með ulnliðaspelkur

6 Comments:

At 12:41 AM, Anonymous Anonymous said...

híhíhí :) En alla vega er komin lausn á vandanum þó það er e-rjum X árum seinna :)

*knúz*
>&<

 
At 7:38 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég er næstum því jafnvandræðalegur yfir þessu eins og þú - NÆSTUM því!

 
At 7:40 PM, Anonymous Anonymous said...

Nice blogg BTW - mín bara í stuði, mjög lýsandi og skemmtilegar færslur. Þú hefur augljóslega farið í rannsóknarhaminn yfir þessum pöddufaraldri - sumir hefðu bara ryksugað pöddurnar og farið í vinnuna, en nei....mín fór sko að stúdera hegðun og fletta upp á netinu og ég veitiggihvaðoghvað
Stuðkveðjur úr Selásnum - haustið er byrjað hér, ekki í below109 í Reykjavík... :(

 
At 2:24 AM, Anonymous Anonymous said...

öhmm .. sorry Guðný, verð bara að kasta kveðju á hann Helga Þór .. ef þetta er sá Helgi sem ég held það sé ;)

Kannski langsótt (og ég veit það er ansi langt síðan ég hef rekist á þig) .... en ertu farinn að æfa í Laugum ??? :o) híhí

 
At 8:36 PM, Blogger Guðný said...

Heyrðu sko, manni ber auðvitað skylda til að vita hvað það er sem maður býr með ... uuummm en svo kemur auðvitað á móti að "ignorance is bliss" og kannski væri ég bara miklu ánægðari ef ég hefði bara ryksugað þá upp og vissi ekki að þetta eru termítar ... vandlifað líf!

 
At 3:40 PM, Anonymous Anonymous said...

Hæ Ragg... já, ég er búinn að finna mitt mojo í ræktinni... Laugar skaffa réttu aðstöðuna.... hva' er verið að tékka á manni í launsátri eða hvað?
(Búinn að vera veikur þessa viku, ekkert komist)

 

Post a Comment

<< Home