Greatest Expectations

Friday, September 05, 2008

Mikið að skoða

Jæja, smá blogg. Búin að vera svo busy að túristast að ég hef bara ekki haft tíma til að blogga, síðan er svo heitt úti að maður er svo dasaður og tímaruglaður að ég steinsofna alltaf um leið og ég kem inn á hótel (alveg sama á hvaða tíma sólarhringsins). Var til dæmis að vakna núna um kvöldmat, kom heim klukkan 4 í eftirmiðdaginn og bara steinsofnaði ofan á rúmteppinu í 2 tíma. Opnaði tölvuna, tekur ca 1mín að starta sér, en nei, þá var ég bara sofnuð. Er að pakka fyrir heimferð ... sjáumst heima.

2 Comments:

At 2:45 PM, Anonymous Anonymous said...

djíss hvað tíminn líður hratt .. hlökkum til að sjá þig :)

Góða ferð heim sæta

 
At 1:38 PM, Blogger rydeen said...

Hæ skvís, datt inn á bloggið þitt á ný :) Þarf greinilega að fara að fylgjast betur með, alveg út úr kortinu hérna sko :)

 

Post a Comment

<< Home